[AruAni] I Wanted to See You – 2

Author: AlphaBeta17

Translator: Di

Rating: T

Characters: Armin x Annie

I Wanted to See You

2. I Won’t Leave You

Armin vẫn vòng tay ôm lấy Annie một lúc khi cô giải phóng cảm xúc hỗn loạn dễ bay hơi mà cô đã mang theo kể từ khi cô được giải thoát khỏi viên pha lê của mình. Nước mắt cô làm ướt vạt áo anh, và những tiếng nức nở lặng lẽ như bị bóp nghẹt bên tai anh.

Nó xé nát trái tim anh, nghe cô đau như thế này.

Sau những gì có thể là vĩnh viễn, tiếng nức nở của cô tắt lịm, và sự im lặng lại bao trùm lấy hai người họ. 

“Anh xin lỗi, ” Armin nói.

Annie cảm thấy bối rối ôm chặt lấy cô, “Để làm gì?”

Armin nghĩ lại những sự kiện ở quận Stohess, và anh rùng mình.

“Vì đã lừa em. Để bắt lấy em. Vì đã buộc em phải nhốt mình trong viên pha lê đó. Anh chỉ…. Anh xin lỗi vì bất kỳ nỗi đau nào anh đã gây ra cho em.”

Lúc đầu, cô không trả lời, bị sốc vì anh là người xin lỗi cô, “Armin, ” Cô thì thầm.

“Ừ, ” Anh đáp lại một cách lặng lẽ. 

“Tôi không biết phải làm gì.” Giọng Annie có vẻ lạc lõng và không chắc chắn, “Tôi không biết phải sống để làm gì nữa. Trong thời gian dài nhất, tất cả những gì tôi quan tâm là trở về với cha tôi. Bây giờ, ông ấy đã chết.”

Armin nhăn nhó khi hình ảnh Eren, đôi mắt không chút nhân từ, lướt qua tâm trí anh.

“Lần đó cậu đến thăm tôi, ” Annie tiếp tục, “Sau… Sau khi Sasha chết. Cậu đã nói là không hiểu Eren nữa mà.” Giọng cô trở nên sắc lạnh, ngay cả khi đầu cô tựa vào ngực anh.

“Annie. Em đang cố nói điều gì vậy?” Armin chậm rãi hỏi. Anh biết cô sẽ nói gì, nhưng anh không muốn nghe.

“Cậu vẫn sẽ cố gắng ngăn chặn cậu ta?”

Armin ngập ngừng trước khi trả lời. Anh nhớ lại những gì Annie đã nói trước đó, về việc cô đã chiến đấu như thế nào. Rằng cô không muốn phải giết Eren, hoặc bất kỳ ai trong số họ. 

Armin chậm rãi thở ra, không chắc mình muốn làm gì. Một phần nhỏ trong anh muốn nói không, rằng anh đã cố gắng ngăn cản Eren, và bỏ trốn cùng Annie, giờ đây cuối cùng, sau ngần ấy năm, anh đã được ôm cô vào lòng. Nhưng anh từ chối chấp nhận việc tàn sát bất kỳ người vô tội nào nữa đã chiến thắng.

“Đúng. Anh sẽ làm, ” Armin nói, giọng gần như miễn cưỡng.

Annie thở dài cam chịu. Cô biết rằng Armin sẽ không bao giờ có thể sống với chính mình nếu anh không cố gắng ngăn cản bạn mình. Nhưng cô là một người thực tế. Cô sẽ không che giấu những gì trong đầu, “Armin. Cả tôi và cậu đều biết rằng ngay cả khi chúng ta chạy trốn ngay bây giờ, hoặc nếu bằng cách nào đó, chúng ta ngăn chặn Eren…. Dù có chuyện gì xảy ra, tôi chỉ còn sống được hai năm nữa.”

Armin siết chặt Annie hơn.

“Anh biết.”

Annie khẽ cười khúc khích. Cô rời khỏi Armin, và nhìn chằm chằm vào mắt anh một cách cẩn thận.

“Tốt? Chính là nó?” Cô hỏi anh, giọng cô nhuốm màu hoài nghi, “Tôi đã gây ra những hành động tàn bạo, những hành động không thể tha thứ, nhưng cậu lại nói rằng cậu không quan tâm đến chuyện đó. Cậu biết chúng ta không thể ngăn chặn Eren, nhưng cậu không muốn chạy trốn.”

Cô dừng lại, một ánh mắt đau khổ lướt qua khuôn mặt, “Tôi sắp chết , nhưng cậu sẽ không rời bỏ tôi.”

Armin cảm thấy rùng mình khi nghe những lời của Annie. Kể từ khi cô quay trở lại cuộc sống của anh, anh đã cố gắng không nghĩ tới lời nguyền của Ymir đang đeo bám cô. Trong khi nó cũng lờ mờ đối với anh, anh vẫn còn chín năm nữa, vì vậy nó tương đối dễ dàng để bỏ qua. Annie dù….

Armin cẩn thận ôm lấy khuôn mặt của Annie trên tay và áp trán mình vào trán cô. Anh không chắc cô sẽ phản ứng như thế nào, nhưng khi cô không tránh ra, anh cho rằng mình đã làm đúng. Anh nhắm mắt lại và để lời nói của mình thay thế.

“Anh sẽ không rời xa em đâu, ” Anh nói khi giọng anh trở nên nặng trĩu vì xúc động, “Anh không thể rời xa em. Không phải sau khi xa em quá lâu. Suốt những năm qua, anh rất nhớ em.”

Annie không thể ngăn cổ họng mình thắt lại, khi những lời của Armin chạm vào thứ gì đó sâu thẳm bên trong cô. Lặng lẽ, những giọt nước mắt lại bắt đầu lăn dài trên khuôn mặt cô, nhưng lần này, họ nhìn thấy bàn tay của Armin đang nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cô.

Armin tiếp tục, giọng anh khàn đi khi nước mắt bắt đầu rỉ ra sau mí mắt nhắm nghiền, “Anh đã bỏ lỡ cách em đảo mắt với anh khi anh nói điều gì đó mà em cho là ngu ngốc.”

Annie cười nghẹn ngào. Với tất cả trí thông minh của mình, Armin luôn cố gắng nói những điều hoàn toàn vô nghĩa với cô.

“Anh nhớ khiếu hài hước khô khan của em, và cách em luôn nhìn mọi thứ một cách thực tế, không bao giờ che giấu những gì em thực sự nghĩ, ” Armin nói, không giấu giếm sự ngưỡng mộ trong giọng nói của mình, “Anh đã bỏ lỡ tính thực tế của em, và cách em không ngừng suy nghĩ, không ngừng phân tích tình hình. Em thông minh, và nó….”

Annie không thể kìm được một nụ cười nhỏ khi giọng nói của Armin cất lên, “Hấp dẫn?” Cô nói với giọng nhẹ nhàng trêu chọc.

Armin mở mắt ra để nhìn thẳng vào ánh mắt xuyên thấu của Annie, ngạc nhiên khi cô sẽ nói điều gì đó như vậy, “Chà, ừm….” Armin nói khi má anh ửng đỏ.

“Cậu thực sự có ý đó, ” Annie nói khi sự nhận ra thoáng qua đôi mắt xanh của cô, “Cậu sẽ không rời bỏ tôi, là cậu.” Giọng cô nói rõ rằng đó không phải là một câu hỏi. Cô biết anh sẽ nói gì.

Armin cảm thấy hơi thở của mình như nghẹt trong lồng ngực.

“Anh sẽ không rời xa em, ” Anh nói lần nữa, lần này với không khí dứt khoát.

Annie rùng mình, trán vẫn áp vào Armin, “Vậy thì hôn em đi, đồ ngốc.” Má cô đỏ lên khi cô nói điều đó, và cô dựa vào, miệng dừng lại ngay trước mặt Armin. Cô có thể cảm thấy hơi thở của anh phả vào đôi môi khô khốc của mình, và bàn tay anh đặt trên má cô bắt đầu run lên.

“Sao?” Annie nói với một chút khó chịu quen thuộc mà Armin đã nghe thấy trong giọng nói của cô rất nhiều lần trước đây, “Chúng ta không có nhiều thời gian, vì vậy-“

Armin thu hẹp khoảng cách và áp môi mình vào môi Annie, cắt lời cô. Cô nhắm mắt và dựa vào, vòng tay ôm lấy anh với cảm giác tuyệt vọng đau đớn. 

Cô biết rằng thời gian bên nhau của họ là có hạn. Ngay cả khi cô cho phép mình tận hưởng nụ hôn, việc Armin vẫn định ngăn cản Eren không còn xa trong tâm trí cô. Nó khiến cô sợ hãi, hơn bất cứ điều gì từng có. Cô vừa mất cha, nhưng giờ đây, cô đã có Armin.

Và cũng biết anh sẽ đặt mình trực tiếp vào lửa.

Khi họ rời xa nhau, Annie đã hứa với chính mình.

Tôi không muốn chiến đấu nữa. Nhưng để bảo vệ Armin, tôi sẽ làm bất cứ điều gì. Ngay cả khi anh ghét tôi vì điều đó….

Annie mở mắt, và thấy mình đang nhìn chằm chằm vào Armin đang đỏ mặt.

“Em không nói dừng lại, ” Cô nói một cách đói khát khi rướn người về phía trước, bắt lấy anh trong một nụ hôn khác. Armin thở hổn hển trên môi cô, nhưng lại chấp nhận sự đụng chạm của cô.

Tôi sẽ giết Eren Yeager. Cậu ta đã giết cha tôi. Tôi sẽ không để cậu ta giết Armin.

Bình luận về bài viết này