[PokoPiku] Another Morning Gone

Author: Minalinsky

Translator: Di

Rating: T

Characters: Porco x Pieck

Summary:

Porco Galliard nhận ra mình ích kỷ đến mức nào mỗi khi nhìn vào mắt cô. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi của họ, họ có thể tìm thấy điều gì ở nhau? Đó là một câu hỏi mà gã sẵn sàng trả lời, ngay cả khi nó có nghĩa là quên đi các quy tắc của thế giới tàn nhẫn mà họ đang sống. Bên cạnh đó, gã không bao giờ có thể sống với chính mình nếu gã không bao giờ nói với Pieck Finger ba từ đơn giản đó.

Another Morning Gone

Porco nhìn lại những dấu vết mà đôi giày nâu trơn của gã để lại trên mảnh đất màu mỡ bên dưới. Gã đang quay trở lại nơi tất cả các học viên đồng đội của gã tập trung. Gã đoán trước được một cuộc nói chuyện nghiêm khắc từ Marcel vì quá bất cẩn với đôi giày của mình. Bất cứ thứ gì Marley đưa cho họ đều phải được đối xử cẩn thận, bất cứ điều gì lộn xộn mà gã làm sẽ là của gã để có xu hướng.

Trong lòng gã có thể bớt quan tâm. Sau đó, tại sao gã nhìn lại? Porco lắc đầu và nhìn chằm chằm về phía trước. Đôi mắt mệt mỏi đang nhìn về phía gã. Gã gần như ngã xuống đất vì sốc.

“Này, Pieck!” Gã hét lên, trượt chân để giữ thăng bằng. Gã loạng choạng về phía trước, cô gái tóc đen đã bắt lấy tay gã.

“Cậu cần phải nhìn xem cậu đang đi đâu, Pocko, ” Pieck nói với vẻ dịu dàng trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Cô đã giữ gã lâu hơn Porco dự đoán. Một làn sóng nhiệt đặc biệt tô màu đỏ cho má gã, gã gạt tay khỏi cô.

“Đừng gọi tôi như vậy, ” Porco khiển trách. Gã liếc sang một bên, không biết phải nói gì.

Pieck đến gần gã với một cái nhìn tò mò, “Cậu đã ở đâu? Zeke muốn tôi tìm cậu.” Cô nhìn lướt qua bóng dáng gã, đôi mắt nhìn vào đôi ủng bẩn thỉu, “Đôi giày của cậu dính đầy bụi bẩn, và trời mới sáng. Chúng ta vẫn có buổi tập hôm nay.”

“Tôi biết điều đó, ” Gã nói nhanh chóng. Porco đưa tay gãi sau gáy. Gã không thể hiểu tại sao bắt chuyện với cô lại khó đến vậy. Tuy nhiên, nó không phải lúc nào cũng như vậy. Đi ngang qua cô thật dễ dàng, vì tất cả những gì gã phải nói là một lời chào đơn giản. Vậy mà khi họ ở một mình như thế này, bạn bè duy nhất của họ là những chú chim hót bay ngang qua, thế giới dường như nhỏ hơn rất nhiều.

Đột nhiên, Porco có thể cảm thấy một áp lực đè lên mặt mình. Pieck đã chọc vào mũi gã với một nụ cười lười biếng. Những điều tồi tệ nhất luôn làm cô hài lòng, và chọc ghẹo Porco là một. Vì lý do nào đó, gã không thấy nó tệ đến thế.

“Tôi thích cái mũi của cậu, ” Cô cười khúc khích, đưa một bàn tay khép lại lên miệng. Porco nhướng mày với cô. Không có lý do gì để cô im lặng nửa vời. Không có ai xung quanh họ.

Porco đề nghị: “Tôi nghĩ chúng ta nên quay lại sảnh.” Gã bắt đầu đi trước cô, để cô đơn độc đứng bên cạnh. Tuy nhiên, Pieck đã nhanh chóng làm theo, và cô ở sát bên cạnh gã.

“Cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tôi, ” Pieck nhấn mạnh. Porco nhận thấy cách cô đang chơi với đôi tay của chính mình sau lưng. Khóe miệng gã nhếch lên. Tại sao gã lại thấy nó được yêu mến đến vậy?

Cô nghiêng người về phía trước, những lọn tóc đen che khuất khuôn mặt đặc biệt đó. Hai má cô tròn vo, đẩy vào mắt cô một nụ cười, “Cậu đang nhìn chằm chằm, Pocko, nhưng tôi muốn chơi một trò với cậu.”

“Trò gì?” Gã nhăn mặt trước biệt danh đáng nguyền rủa đó, nhưng Porco quyết định làm theo bất cứ điều gì mà Pieck tinh quái có sẵn cho gã.

“Nếu tôi đoán đúng, thì cậu cần đưa cho tôi một trong những chiếc bánh mì kẹp của cậu cho bữa trưa.” Cô thách thức, ranh mãnh.

Porco lùi lại sau sự từ chối nghiêm khắc, “Điều đó sẽ không xảy ra, Pieck. Cậu biết đó là món yêu thích của tôi.”

“Sau đó, cuối cùng tôi muốn tìm ra lý do tại sao cậu thích chúng đến vậy. Cố lên, sẽ chỉ là một suy đoán thôi.” Cô thúc giục với một nụ cười lộ răng. Bằng cách nào đó, nó luôn đủ để thuyết phục Porco về bất cứ điều gì, gã cho cô một cái gật đầu ngập ngừng.

Pieck dừng lại tại chỗ. Cô quay gót lại để đối mặt với Porco. Đôi mắt tinh tường của cô lướt qua gần như từng inch trên cơ thể cứng ngắc của gã. Việc cô quá tập trung vào gã khiến Porco trở thành một khối u trong cổ họng. Tại sao gã phải cảm thấy như vậy khi cô kiểm tra? Có phải mồ hôi đang chảy dài trên cổ gã hay không? Và tại sao trái tim gã lại đập mạnh vào lồng ngực? Porco hy vọng gã không bị ốm. Gã không thể bỏ qua buổi tập khi Braun cáu kỉnh đang gây cho gã quá nhiều rắc rối.

Đôi mắt của Pieck bắt đầu sáng lên, “Aha! Tôi đã tìm ra nó, ” Cô thông báo. Một ngón tay duy nhất vươn lên. Cô chỉ nó vào cổ áo sơ mi của gã. Bối rối, Porco nhìn chăm chú vào mắt mình bên dưới. Trước sự thất kinh của gã, đó là một lớp bụi vụn. Gã nao núng.

“Cậu đã đến chợ để mua một món ăn nhẹ. Tôi nghĩ cậu nên tiết kiệm tiền tiêu vặt để mua thứ gì đó tốt hơn là bánh mì kẹp.” Pieck cười khúc khích.

“Thật tệ hại…” Gã nói. Porco đút một tay vào túi, để lộ một quả dâu tây ngọt ngào được bọc, “Có vẻ như tôi phải giữ bữa trưa của mình, nhưng tôi…” Gã vươn tay về phía Pieck. Thần kinh của gã nổi lên vì gã không thể nhìn thẳng vào mắt cô, “Tôi sẽ cho cậu cái này, vì vậy đừng lo lắng. Cậu vẫn có thể ăn một cái gì đó.”

Lần đầu tiên, Pieck là người bị sốc. Miệng cô tạo thành một hình tròn hoàn hảo. Nó nhanh chóng trôi qua, thay vào đó là nụ cười trìu mến. Cô tự tay nhận món quà từ tay Porco, tay còn lại vỗ nhẹ lên mái tóc nâu nhạt của gã, “Cảm ơn, Pocko. Đôi khi cậu cũng có thể trở nên ngọt ngào.” Giọng điệu của cô thật ấm áp.

Pieck thực hiện nhanh việc bóc vỏ. Rất may, có một cái thùng gần đó để bỏ nó. Cô ném nó, thực hiện cú sút. Pieck nhét món ăn vào miệng, miếng trám để lại vết hằn trên khóe miệng. Porco đã nhanh chóng nhận ra. Lúc đầu, gã còn do dự, nhưng gã đã mạnh dạn đưa một ngón tay cái để vuốt nó ra xa.

“Đừng ăn uống bất cẩn, Pieck, ” Gã nhẹ giọng mắng mỏ. Porco muốn tỏ ra nghiêm khắc hơn, nhưng gã thấy rằng lời nói của mình thiếu tự tin, “Tôi chỉ có một cái cho cậu thôi, “

Pieck không ngại sự tiếp xúc gần gũi của gã. Cô tiếp tục nhấm nháp món ăn của mình khi cô nói, “Tại sao chỉ có tôi?”

Porco dừng lại để tìm câu trả lời. Gã ngập ngừng nói, “Không ai khác thích vị dâu tây nhiều như cậu, “

Cô nhướng mày, “Nhưng tiệm bánh cũng có những vị khác. Cậu biết đấy, Annie thích chiếc bánh đó với–”

“Được rồi! Tôi muốn lấy cho cậu một cái… không vì lý do cụ thể nào cả. Chỉ– ” Porco bước ra khỏi cô với một mảng màu đỏ thẫm được sơn trên khuôn mặt, “Chỉ cần đừng hỏi về nó, được không?”

Pieck nhắm mắt và gật đầu, “Tôi hiểu, Pocko.” Cô chia đôi phần thưởng thức của mình, hướng nó về phía gã. Trước khi gã có thể phản đối, Pieck đã nhét đồ ăn vào miệng với một tràng cười, “Tôi hiểu, ” Cô lặp lại.

Hàm răng của gã có một cái kẹp chặt, và Porco nhai nó một cách chu đáo. Khi Pieck đi đến một mảng bóng râm, gã nhanh chóng đi theo cô.

“Đáng lẽ nó là của cậu, ” Gã càu nhàu, ngồi ngay bên cạnh cô.

Pieck co đầu gối về phía ngực, “Tôi thích chia sẻ mọi thứ với cậu.” Cô đã hoàn thành những gì còn lại của chiếc bánh ngọt đầy dâu tây bong tróc của mình. Cô nhìn Porco hoàn thành một nửa của mình, “Tôi nghĩ điều tôi thích là dành thời gian với cậu, Porco.”

Gã gần như nghẹt thở trước những lời cô nói, và Pieck lo lắng đưa tay về phía gã. Với một lần nuốt khó, gã đã có thể lấy thức ăn của mình xuống một cách an toàn, “Cậu thích?!” Gã cố gắng thốt ra.

Sự lo lắng của Pieck nhanh chóng biến mất. Porco chỉ có hơi nhút nhát, nhưng cô thấy điều kỳ lạ là gã chỉ hành động như vậy xung quanh cô, “Tất nhiên. Tôi thích nó. Thật tốt khi có cậu bên cạnh.” Cô thích cách gã có vẻ như đã phát huy, vì vậy cô nói thêm, “Ngoài ra, tôi nhận được những điều tốt đẹp từ cậu.”

“Đó có phải là lý do duy nhất?” Porco hỏi, cắn bên trong miệng.

Cô lắc đầu, “Không phải vậy, nhưng tôi nghĩ một ngày nào đó chúng ta sẽ chiến đấu cùng nhau.”

Có lẽ, Porco nghĩ. Pieck chắc chắn sẽ kế thừa Titan Ngựa, đó là một sự thật mà tất cả các học viên đồng nghiệp của gã đều biết. Là một cái gì đó giống như học trò của Zeke đã đặt cô vào một vị trí danh giá như vậy. Một câu hỏi hình thành trong đầu Porco. Cảm thấy dũng cảm, gã quyết định hỏi cô.

“Tại sao cậu muốn trở thành một Chiến binh?”

Mọi chút vui tươi đều bị gió cuốn đi. Tóc của họ nhảy múa xung quanh khuôn mặt của họ. Pieck rời mắt khỏi Porco, nhìn về phía hư không cụ thể, “Vì bố tôi. Ông bị bệnh kể từ khi mẹ tôi rời khỏi thế giới này.”

Ngay cả trong đôi mắt đen của cô, Porco vẫn có thể nhận ra thứ gì đó phát sáng bên trong chúng. Quyết tâm của cô chỉ mạnh đến mức đó, gã nghĩ nó thật đẹp.

Porco bắt chính mình. Ở đó, gã lại tiếp tục suy nghĩ về việc Pieck Finger phi thường như thế nào. Thật kỳ diệu, gã đã có thể tìm thấy lời nói của mình dành cho cô.

“Có ai trong chúng ta từng nghĩ về bản thân mình không?” Gã đặt ra câu hỏi trong khi nhìn lên bầu trời. Porco vẫn để tay trên đầu gối, “Tôi đoán đó là những gì Chiến binh thực sự có, vị tha.”

Pieck điều chỉnh thị giác của mình để nhìn theo hướng của gã, “Cậu có thể nói điều đó, ” Cô có vẻ trang trọng.

Ánh mắt của cô cảm thấy mãnh liệt. Bằng cách nào đó, nó luôn đưa ra sự thật từ Porco, “Tôi nghĩ…” Gã đưa tay xoa đầu mình, “Cậu là người duy nhất nghĩ rằng tôi không phải là một kẻ ngu ngốc hoàn toàn – ít nhất, cậu và Marcel cũng vậy. Dù gì thì anh ấy cũng là anh trai của tôi.”

Cô bắt đầu bằng “Pocko”. Pieck đứng dậy, xoay tay sao cho lòng bàn tay của cô hướng về phía trên chúng. Cô đưa nó cho Porco với một nụ cười, “Không phải vì tôi biết con người thật của cậu, ” Khi gã nắm tay cô, cô cười rạng rỡ với gã, “Đó là bởi vì cậu biết mình là ai,”

Anh đã giữ chặt cô, “Vậy, tôi là ai?”

Pieck nhắm mắt và nhún vai, “Chỉ mình cậu biết! Còn bây giờ, cậu chỉ là cậu nhóc bị tôi đối xử. Nhưng có thể một ngày nào đó cậu sẽ là cộng sự của tôi. Tôi đang mong đợi nó. Tôi nghĩ chúng ta sẽ tạo nên một đội tốt. Cậu sẽ không nói như vậy chứ?”

Cậu sẽ là cộng sự của tôi.

Một ngày nào đó.

Những lời của cô… chúng nghe thật dễ chịu. Chúng khiến Porco trở nên ấm ức, và gẫ biết rằng việc che giấu điều đó với Pieck là điều gần như không thể. Tuy nhiên, gã vẫn cho phép khoảnh khắc này diễn ra theo cách gã mong muốn.

“Ừ, tôi cũng vậy, ” Gã nói như thì thầm. Bàn tay của họ, một bên nhợt nhạt, một bên còn lại rám nắng, thật hấp dẫn đối với Porco. Gã nghĩ rằng chúng trông khá đẹp với nhau. Tuy nhiên, chúng không gắn bó với nhau được lâu khi Pieck rời đi.

“Đừng chỉ đứng đó!” Cô gọi gã, vẫy vẫy bàn tay đã từng ở trong gã, “Zeke đã bảo tôi tìm cậu.”

Mặc dù đôi chân của gã dường như bị đóng băng tại chỗ, nhưng Porco vẫn có thể di chuyển. Không mất nhiều thời gian để bắt kịp cô.

Pieck đẩy nhanh tốc độ, nhưng cô có một điều cuối cùng muốn nói với người bạn tốt bụng của mình, “Cảm ơn, Pocko, “

Gã một lần nữa bỏ qua biệt danh đó, trả lời trong quá trình này. Porco khẳng định, “Không có gì đâu, Pieck.”

Khi họ quay trở lại sảnh, mặt trời dường như ngày càng leo cao hơn trên bầu trời. Đạt đến đỉnh cao chỉ có nghĩa là một điều: đó là buổi chiều. Porco thấy mình đang nghiền ngẫm những lời của Pieck. Gã tự hỏi liệu một ngày nào đó mà cô đề cập có nằm trong tầm tay không.

Có lẽ. Có lẽ. Hy vọng. Tuy nhiên, như Porco biết, thế giới của họ chưa bao giờ ưu ái những từ như thế. Đó là buổi chiều, một buổi sáng khác đã đi.

Porco đá chân xuống đất bằng lực đẩy của chân phải. Gã nghiến răng mỗi khi chân gã xé toạc đất. Mặt trời lặn chói lọi trên người gã như ngọn lửa dưới ánh nến.

Không có gì có ý nghĩa với gã cả. Làm thế nào quân đội có thể chọn Reiner Braun yếu ớt đó làm Titan Thiết Giáp? Cậu ta có tốt hơn gã không, Porco nghĩ. Gã tin rằng gã đã làm tất cả những gì có thể để phá nát và phá bỏ bất cứ quyết tâm nào mà đứa trẻ chết tiệt còn lại. Nó không đủ.

Mình không đạt.

Porco lắc đầu. Nếu đó là những gì Marley thực sự nghĩ về gã, thì gã có thể thay đổi rất ít. Đó là một vấn đề của niềm tự hào. Rốt cuộc, Marcel đã được trao đúng Titan Hàm. Galliard giờ đã an toàn. Điều đó sẽ khiến Porco hài lòng hơn.

Nó không đủ.

Gã buộc phải càu nhàu với mỗi cú đá. Cơ thể của Porco sẽ lao về phía trước, cánh tay của gã vung lên trong sải chân. Mục tiêu tiếp theo của gã là đá cuội tạo nên tòa nhà gần gã. Porco không hề e ngại về nỗi đau cũng như những vết trầy xước mà nó sẽ để lại trên đôi giày của mình. Không có gì quan trọng.

Mình không quan trọng.

“Pocko, bình tĩnh.”

Porco không thể nghe thấy gì. Gã đập mạnh tay vào tường, sôi sục vì những vết xước mà nó đánh dấu trên các đốt ngón tay chai sạn của gã.

“Nghe tôi này, Pocko, ”

Lần này gã đã làm. Pieck ở sau lưng gã, vòng tay cô ôm lấy gã. Khuôn mặt cô vùi vào cổ gã. Gã có thể cảm thấy tóc cô nhột nhột trên làn da nóng bỏng của mình. Porco tròn mắt.

“Cậu có thể khó chịu, nhưng tôi không muốn cậu làm tổn thương chính mình, ” Cô nói với gã, “Bình tĩnh, nếu chỉ một chút.”

Porco nhìn xuống các khớp ngón tay đang chảy máu của mình. Sự xấu hổ ngập sâu trong dạ dày, khiến cổ họng gã như phát ra một khối u. Gã gần như không thể trả lời cô, “Tôi xứng đáng với Thiết Giáp hơn Reiner?”

Porco nuốt khan, “Có phải tôi không, Pieck?”

Cô lắc đầu, “Cậu biết đó không phải là do tôi quyết định.”

“Tôi biết!” Gã cắt ngang bằng một tiếng hét. Điều gì đã làm cho mắt gã ngứa? Porco gặm nhấm môi dưới, “Nhưng tôi không biết tại sao họ lại chọn cậu ta. Họ đang mắc sai lầm.”

Pieck vỗ vai, “Bình tĩnh, Pocko.” Cô bước ra khỏi gã, “Không ai trong chúng ta có thể thay đổi điều đó.”

Lưng gã vẫn hướng về phía cô. Porco cố gắng lau vết máu đi, nhưng gã nhanh chóng dừng lại. Đó là một nỗ lực không có kết quả, “Tôi xin lỗi, ” Gã đột nhiên nói.

Pieck cau mày nhìn gã, “Cậu sẽ cần phải rửa tay sạch sẽ–“

“Tôi xin lỗi, ” Porco lặp lại, ngắt lời cô. Gã thở dài trước khi quay lại để nhìn vào mắt cô, “Tôi xin lỗi vì chúng ta không thể là cộng sự của nhau, ”

Pieck căng thẳng. Cô hít thật mạnh. Có vẻ như toàn bộ cơ thể cô đang bị giữ chặt, “Đó là lý do tại sao cậu khó chịu?”

Porco liếc nhìn xuống, một bóng đen che khuất khuôn mặt gã trong bóng tối, “Một trong những lý do.”

Giờ đây, Pieck sẽ chỉ còn mười ba năm trong cuộc đời, còn gã thì sao? Một cuộc sống bị cản trở bởi sự cô đơn thì có ích gì? Tất cả bạn bè của gã sẽ ra đi… anh trai của chính gã.

Pieck tiến lại gần gã. Cô đã thu mình lại để có thể truyền hy vọng vào người bạn thân yêu của mình, “Đừng bỏ cuộc, Pocko. Cậu biết mọi thứ diễn ra như thế nào… chúng ta không thể chắc chắn điều gì sẽ xảy ra.”

Porco nắm chặt tay khi nhìn thấy. Pieck cũng sẽ ra đi.

Và vì vậy, gã bắt đầu với ý tưởng nói với cô một điều gì đó.

“Pieck, tôi…”

Cô kiên nhẫn đứng đó, đợi Porco nói xong. Cô không nhận xét về việc gã đã gặp khó khăn như thế nào. Pieck đang phát ra lòng trắc ẩn.

Gã không thể làm được. Không phải do cô nhìn chằm chằm quá ngọt ngào, cũng không phải cách màu sắc của hoàng hôn khiến cô trở thành một bức tranh đẹp. Porco thốt lên một tiếng “Chậc chậc”, đập đầu sang một bên.

“Pieck, cảm ơn.” Gã nói.

Pieck không cần phải tọc mạch vào chuyện của gã. Là bản thân nhạy cảm của cô, cô để những lời nói của Porco làm cô chìm đắm trong tình cảm. Thay vì tiếp tục cuộc trò chuyện của họ, cô ra hiệu cho gã đi theo sự dẫn dắt của mình. Không còn cần đến bụi bẩn hay những bức tường đá cuội nữa khi có nhiều cách tốt hơn để thực tế tự giải quyết rắc rối của nó; như mọi khi, gã phù hợp với cô.

Hôm nay không phải là một ngày nào đó của họ. Vẫn chưa.

Gót giày quân đội của Porco đập mạnh vào sàn gỗ trong khu của gã. Đó là một âm thanh quá quen thuộc với gã, giống như tiếng gã hít vào và thở ra. Nó sẽ văng vẳng bên tai gã trong nhiều giờ tới. Ngày và đêm. Buổi sáng và buổi tối. Dường như, đó là tất cả những gì gã biết.

Porco đóng cửa lại. Tiếng kêu cót két làm náo động. Gã muốn nhăn mặt. Chống lại nó, gã tìm đến giường của mình. Khăn trải giường vẫn đều và sạch sẽ, nhanh chóng bị hủy hoại bởi cơ thể đau nhức của gã. Gã ngã ngửa.

Chỉ vài ngày đã trôi qua kể từ khi gã tiêu thụ cô gái tội nghiệp đó với cái tên quỷ quái, hoặc lâu hơn họ nói với gã. Họ nói rằng chính cô gái đã giết anh trai gã. Tất cả các chi tiết đều nằm trong trí tưởng tượng của Porco, một chi tiết hình dung những chiếc răng sắc nhọn đâm vào thịt người. Đào sâu, nội tạng cắn nát xương và vang lên những tiếng kêu thống khổ. Nó không tự nguyện xuất hiện trong tâm trí của Porco. Gã có thể cảm thấy tim mình đập mạnh vào lồng ngực khi nghĩ đến điều đó. Hơi thở của gã tăng lên với tốc độ lớn, bàn tay run lên như cánh chim sợ hãi.

Khi gã nổi lên từ hơi nước và máu me, thế giới là một màu trắng mờ ảo. Sau thực tế là một ký ức giả. Trong thời gian, thế giới lấy lại màu sắc của nó. Porco có thể nhận ra những sắc thái trong cuộc sống hàng ngày của mình. Màu xanh lam dành cho những ngày nắng. Màu đỏ là máu gã rút ra khi triệu hồi khả năng của mình, cả từ bản thân và kẻ thù. Màu tím ngụy trang cho những đám mây xám của hoàng hôn. Màu đen bằng cách nào đó sẽ tỏa sáng trong mắt ai đó thân yêu, Porco đặc biệt thích nó.

Khi nằm trên đầu giường, Porco cảm thấy khao khát mãnh liệt được nhìn thấy màu đen. Gã ngẩng đầu lên để ngắm nhìn màn đêm bằng gỗ mun từ cửa sổ của mình. Đó là một trong những đêm mà ngay cả ánh trăng cũng không thể xuyên qua. Porco tự hỏi liệu có dù chỉ một ngôi sao ở ngoài đó không. Chưa bao giờ tình cảm như thế này, gã thở dài một mình. Lời nguyền đó đã trở nên tuyệt vời nhất đối với gã với mức độ tồi tệ của gã. Cuối cùng, một điều gì đó rất thảm khốc sẽ trở thành một suy nghĩ khác đang trôi qua.

Cuối cùng thì… tại sao từ đó lại phổ biến như vậy? Porco nhắm mắt chỉ để cửa mở. Nó mở rộng. Gã chuyển trọng lượng của mình sang cánh tay để gã có thể nhìn thấy ai bước vào.

“Pieck, ” Gã nói, hoảng hốt. Cô gật đầu với gã.

“Tôi hy vọng cậu không phiền, ” Cô nói. Pieck có một chiếc nạng bên cạnh.

“Gặp khó khăn khi đi bộ?” Đó là điều đầu tiên xuất hiện trong đầu gã, một câu trả lời hiển nhiên đang chờ gã. Pieck gật đầu một lần nữa, Porco mạnh dạn đáp lại bằng một bàn tay dang rộng.

“Sau đó, cậu có thể nằm xuống một lúc.” Gã đang nhìn chằm chằm vào Pieck ngoan ngoãn, nhưng Porco lại nhìn vào tay mình. Gã đã đi tĩnh từ phía trước của gã như thế nào. Nhanh chóng, gã đứng dậy, “Ý tôi là cậu có thể nằm lên giường của tôi.” Porco ra hiệu, “Xem? Tất cả là cho cậu.”

Pieck hoàn toàn không bị sốc trước sự phù hợp nhỏ bé của Porco, trên thực tế, cô cười thầm một mình, “Cậu thực sự không thay đổi, Pocko, ” Nhắm mắt lại, cô nói, “Nhưng cậu không cần phải làm điều đó.”

Porco chớp mắt một hoặc hai lần, “Tôi đã không? Chờ đã cậu–“

Pieck tiến lại gần gã với vẻ mặt thích thú, “Pocko, nếu tôi quyết định đi qua phòng của cậu, thì điều đó có nghĩa là tôi muốn dành thời gian với cậu.” Cô nhún vai khỏi chiếc nạng của mình, để nó rơi xuống sàn với một tiếng động rõ ràng . Với một nụ cười đầy ẩn ý, ​​cô để cho trọng lực cuốn mình vào vòng tay của Porco, biết rõ rằng gã sẽ tóm lấy cô mà không do dự.

Porco lùi lại một bước, choáng ngợp. Cô ngã xuống trước gã dễ dàng như vậy, nhưng gã vẫn sửng sốt trước việc Pieck đột ngột loại bỏ sự cân bằng của chính cô. Pieck không ngạc nhiên gì khi gã bắt đầu mắng mỏ cô.

“Ôi, Pieck! Cậu không thể cứ ngã như vậy được!” Gã đang khuyên nhủ trên đỉnh đầu cô khi cô vùi mặt vào thân gã. Nó khiến Porco đỏ mặt, “Này, nhìn tôi này, ” Gã yêu cầu, mặc dù gã chắc chắn là thiếu tự tin. Tiếng cười nhẹ của Pieck khiến lồng ngực gã rung lên.

Cô liếc một mắt vào gã – một màu đen chói lọi, “Đừng mắng tôi, Pocko, ” Cô gần như rên rỉ, nhưng tinh nghịch, “Chuyện gì vậy? Cậu đã bắt được tôi, hmm?”

“Và nếu tôi không làm thế thì sao?” Gã vặn lại.

Bây giờ cả hai mắt cô đều đang nhìn về phía gã, “Cậu sẽ luôn bắt được tôi, “

Thật không thể tha thứ, Porco nghĩ. Làm sao cô có thể vừa đi vừa nhảy trong phòng gã và khiến bụng gã sôi lên dữ dội như vậy? Porco tự khiển trách mình. Gã biết những gì gã cảm thấy đối với Pieck. Gã đã nghe từ này vô số lần, nhưng đó là một điều gì đó quá ích kỷ. Bây giờ gã đã là một Chiến binh, gã không thể nghĩ một cách ích kỷ như vậy. Pieck cũng vậy.

Porco cắn lưỡi. Cô đang đối xử tàn nhẫn với gã, hành động như thế này. Nếu thứ gì đó giống như logic thực sự cai trị tâm trí gã, thì gã sẽ để cô đi. Thay vào đó, tay gã đặt trên lưng Pieck. Gã đưa cả hai đến bên giường của mình. Gã ngồi đó với cô nằm cạnh gã.

Nó đã được yên tĩnh trong một thời gian tốt đẹp. Porco để tay mình vò tóc Pieck một cách lơ đễnh. Gã có thể thề rằng cô đang ngâm nga với gã, nhưng thay vào đó gã lại nhìn xuống sàn nhà. Porco muốn nói điều gì đó, không biết điều gì. Gã không muốn nhắc đến nhiệm vụ mà cô vừa trở về. Kế hoạch bảo vệ Titan Thuỷ Tổ khỏi Paradis đã thất bại một cách ngoạn mục. Không cần phải nghe điều đó từ bất kỳ quan chức Marley nào. Ngay sau khi Porco được chọn để kế thừa Titan Hàm, gã biết kế hoạch của họ đã được thực hiện.

Họ đã chọn một ứng cử viên Chiến binh hạng hai. Gã không cần biết bất cứ điều gì khác.

“Tôi lạnh, Pocko. Tôi có thể lấy áo khoác của cậu không?”

Porco thu hút sự chú ý trở lại Pieck. Gã do dự trước khi cởi áo khoác, thở dài khi cởi nó ra. Cánh tay mảnh khảnh nhưng mạnh mẽ của gã đang tiếp xúc với không khí mát mẻ của căn phòng. Chiếc áo lót màu trắng gã mặc chẳng có tác dụng gì để giữ ấm cho gã cả, nhưng Porco không hề e ngại về điều đó. Gã biết tại sao, nhưng gã vẫn bác bỏ nó như mọi khi.

“Cảm ơn, Pocko, ” Pieck nói, ấn nó vào ngực mình. Cô thở dài khi gã làm vậy, thu hút sự chú ý của gã. Có một âm thanh gần như khao khát trong đó, điều gì đó mà Porco cố gắng đẩy lùi tâm trí của mình. Nắm chặt ống hút sẽ không đưa gã đi đâu cả.

Những lúc như thế này, Porco thấy mình đang đặt câu hỏi cho cô.

“Pieck, nếu cậu chưa bao giờ trở thành một Chiến binh–“

Cô ngắt lời gã, “Tôi ước gì cậu không thừa kế Titan Hàm.”

Căng thẳng cai trị Porco bằng một nắm đấm sắt. Đồng tử gã giãn ra, miệng gã kêu lên, “Có phải vì cậu không nghĩ rằng tôi xứng đáng? Tôi vẫn chưa đủ sao, Pieck?”

“Cậu biết đó không phải là những gì tôi nghĩ.” Cô thở ra trước khi tiếp tục, “Đó là những gì cậu nghĩ.” Cô sửa lại.

Porco chế giễu, “Đó là điều mà Marley luôn nghĩ về tôi. Tại sao họ lại chọn Reiner hơn tôi? Tôi là người tốt hơn. Đó là… đó là những gì tôi tin tưởng.”

Pieck quấn những ngón tay của cô quanh áo khoác của gã, “Vậy thì đừng nói vào miệng tôi, Pocko.” Cô đưa áo che miệng, điều duy nhất Porco có thể nhìn thấy là đôi mắt của cô– đen. Chúng mềm lòng với gã, “Cậu nghĩ tôi cảm thấy thế nào?”

Porco nghiêng người sang một bên, vung chân qua giường để gã nằm. Cô đã ở bên gã, Pieck ngay bên cạnh gã. So với cô, cô có vẻ quá nhỏ bé. Những ngày mà họ có thể gặp nhau dễ dàng bằng mắt đã trôi qua họ từ lâu. Tất nhiên, đó là về mặt vật lý, vì Porco có thể đọc được suy nghĩ của Pieck như thể cô là một cuốn sách mở – một cuốn sách mà gã có thể đọc đi đọc lại nhiều lần.

Nụ cười của gã là giả dối, “Mười ba năm là không đủ, phải không?”

“Cậu xứng đáng được sống hạnh phúc, Pocko.” Giọng của Pieck bị áo khoác bóp nghẹt, nhưng gã vẫn có thể nghe rõ cô. Không một chút nghi ngờ nào cản trở giọng điệu của cô. Nó ướt đẫm sầu muộn, khiến Porco cau mày.

“Cho dù tôi có thừa kế một Titan hay không… thì điều đó sẽ không xảy ra, ” Gã thừa nhận. Một cách bất đắc dĩ, một bàn tay đã đưa nó lên đỉnh đầu cô. Porco lướt ngón tay cái và ngón trỏ của mình qua mái tóc đen của Pieck. Chắc chắn là còn nhiều điều để nói, nhưng gã không thể tìm ra lời để nói.

Pieck hạ áo khoác xuống, để lộ đôi môi đang mím chặt của cô. Chúng rời xa nhau khi cô thì thầm với Porco, “Bây giờ cậu có hạnh phúc không?”

Gã thở ra một hơi, có gì đó gần gũi với một tiếng cười khúc khích khó chịu, “Tôi không thể nói rằng tôi hạnh phúc, Pieck. Cậu chỉ còn sáu năm nữa.”

Đó là một nỗi buồn khá khó nhận ra, nhưng Porco có thể nhìn thấy nó trong cô. Lạc vào nó, gã đã làm rất ít để dập tắt nó. Đó là chiếc chìa khóa còn thiếu cuối cùng đã mở ra chiếc hộp tình cảm được cất giữ trong những nơi sâu thẳm nhất trong trái tim Porco.

Cuối cùng có phải là một ngày nào đó? Để tìm kiếm câu trả lời, Porco tiếp tục.

“Nếu tôi là người được chọn cho Thiết Giáp…” Gã nhận ra mình thừa thãi như thế nào, nhăn mặt với chính mình. Porco không thể hiểu được Pieck đã kiên nhẫn với gã như thế nào. Cô vẫn vững vàng trước gã, chăm chú lắng nghe và ấm áp. Gã mất tập trung suy nghĩ trong giây lát, nhưng quyết tâm của gã đủ mạnh để loại bỏ bất cứ điều gì không chắc chắn còn lại.

“Cậu và tôi sẽ còn lại khoảng thời gian giống như nhau. Tôi sẽ sống lâu hơn– Tôi hiểu điều đó, tôi thực sự sẽ sống lâu hơn, nhưng…” Porco im lặng, mờ nhạt đến mức có lẽ Pieck khó có thể hiểu được những gì gã đang cố gắng nói. Khoảnh khắc này chỉ thuộc về họ– của họ. Nó hoàn toàn là của họ. Cuối cùng gã cũng nhận ra điều đó khi Pieck đặt tay cô lên đầu gã.

Porco nhìn chằm chằm vào những gì cảm thấy giống như một sự vĩnh hằng. Đó là một cảnh tượng mà gã có thể nhớ rất rõ. Đó là thời điểm mà bàn tay nhỏ bé của họ có thể sánh được với nhau, bây giờ, Pieck gần như không che được. Bất chấp sự khác biệt, Porco vẫn trân trọng nó

Sau khi kiểm tra thêm, Porco kết luận rằng thực tế là như vậy. Không có gì thay đổi. Không phải là một điều duy nhất.

“Tôi có thể sống như thế nào nếu không có cậu đây?” Nó tuôn ra như một tấm lụa thần thánh nhất. Dù vậy, gã không thể bắt gặp ánh mắt của cô. Pieck, người phụ nữ nhạy bén và thông minh, chắc chắn có thể tìm ra câu trả lời đằng sau những lời nói của gã.

Cô cũng đã tìm ra câu trả lời? Đó là một ngày nào đó? Porco cho phép mình ích kỷ trong giây phút quý giá này. Nó có thể gây ra thiệt hại gì, để cho mong muốn của gã được biết đến? Sự hối hận cũng nguy hiểm như vậy, nếu không muốn nói là tồi tệ hơn.

Đến địa ngục với hối hận. Cả hai chúng ta đều là quỷ.

Sự bất ngờ khiến Porco chuyển tầm nhìn sang cô. Pieck đứng dậy, lưng thẳng đứng. Cuối cùng cũng nhận ra vẻ mặt của cô, gã cảm thấy choáng ngợp.

Nước mắt chực trào ra, nhưng cô không thể nào trông buồn được nữa. Pieck bằng cách nào đó đang mỉm cười với gã – nụ cười mà Porco luôn kinh ngạc. Hai má cô áp vào đôi mắt đang khép hờ.

Lúc đầu, Porco đã rất hoảng hốt. Gã không cố ý làm Pieck khóc. Nỗi lo lắng xâm nhập, khi gã ngay lập tức đưa tay về phía cô. Cô ngăn gã lại khi cô ngã về phía trước, đâm sầm vào gã một lần nữa.

“Cậu thực sự rất ngọt ngào, Pocko.” Tiếng cười của cô thật nhẹ, “Cậu luôn luôn như vậy, nhưng tôi nghĩ rằng cuối cùng tôi đã hiểu điều gì đó.”

Tim gã đập với một tốc độ khủng khiếp, “Có thật không? Nó là gì?”

“Cậu không đủ vị tha để trở thành một Chiến binh. Tôi đã đúng. Tôi luôn biết điều đó.”

“Hả? Ý cậu là gì?” Đầu óc gã quay cuồng. Tất cả diễn ra quá nhanh.

“Nhưng có lẽ đó là lý do tại sao chúng ta rất hợp nhau. Tôi cũng ích kỷ như vậy, ” Pieck vuốt một bàn tay lên má, khiến Porco đỏ mặt điên cuồng, “Tôi có thể hạnh phúc khi ở bên cậu.”

Sự thật chỉ cách một hơi thở. Nếu có một khoảnh khắc hoàn hảo cho nó, thì đây sẽ là nó. Gã sẽ làm những gì gã nên làm bảy năm trước. Có lẽ khi đó, gã có thể cho Pieck nhiều hơn nữa những ngày hạnh phúc đó thay vì để vô số buổi sáng trôi qua mà không có chúng. Vâng, điều đó nghe có vẻ đúng. Porco sẽ không để một buổi sáng nào khác vượt qua họ.

Miệng gã mở ra để nói, nhưng nó đã đóng lại quá sớm khiến gã không thể nói được gì. Có một bàn tay vô hình đang nắm chặt lấy ngực gã. Đó chỉ là ba từ – ba từ đơn giản đã xuất hiện trong tâm trí gã cho phần tốt đẹp hơn của mãi mãi.

Tôi yêu cậu.

Họ lại trốn tránh gã một lần nữa, “Ít nhất chúng ta có thể là cộng sự, phải không? Cậu biết đấy, chiến đấu cùng nhau. Cậu muốn điều đó… nhớ không, Pieck?”

Cô nằm trên người gã, dựa vào lồng ngực chào đón của gã, “Cậu nói đúng, tôi đã muốn điều đó, Pocko. Hãy hứa với tôi rằng cậu sẽ tận dụng tối đa nó vì tôi sẽ làm được.”

Một lời hứa với nhau… điều đó thật mới mẻ, nhưng Porco còn hơn cả sự hoan nghênh. Gã lại hụt hẫng. Gã sẽ tự khiển trách mình nếu Pieck không ở trong vòng tay của gã, may mắn thay, cô đã ở đây. An toàn và gần gũi với gã, áo khoác của gã sưởi ấm cả hai. Mặt trăng đang mang đến một cơ hội không giống ai, và Porco biết rằng gã sẽ là một kẻ ngốc nếu không nắm lấy nó. Chắc chắn, Pieck đã quá mệt mỏi để trở về nơi ở của cô. Gã sẽ cứu cô khỏi chuyến đi đó bằng lòng tốt của chính trái tim mình.

Ồ, gã đang đùa ai vậy? Không ai, thậm chí không phải chính gã.

“Tôi cũng sẽ tận dụng tối đa nó, Pieck. Tôi hứa.”

Chắc chắn. Chắc chắn rồi. Tôi sẽ.

Chúng ta sẽ.

Dư chấn của lòng bàn tay Titan Hàm trên địa hình đá làm rung chuyển cả chiến trường. Nó lao tới và nghênh ngang với tốc độ kinh hoàng, mang theo tai họa đến bất cứ nơi nào mà đôi mắt trũng sâu của nó được mài giũa. Đó là một cơn bão khó chịu với những móng vuốt và hàm răng sắc nhọn.

Porco giờ đã quen với lãnh thổ lầy lội của Trung Đông. Lực lượng của họ, đã phát triển công nghệ có thể chống lại sức mạnh của các Titan tốt hơn, đã tiến hành cuộc chiến chống lại Marley. Đó là một cuộc chiến kéo dài bốn năm, tất cả đều đến đầu tại pháo đài Slava. Marley đã trở nên bấp bênh hơn sau khi mất cả Titan Đại Hình và Titan Nữ Hình trong Chiến dịch Paradis. Phải đến khi cú đóng thế của Gabi Braun thành công, gã và Pieck mới được triệu tập vào chiến trường.

Porco biết nhiệm vụ của mình là gì, gã biết mình sẽ phải làm như mọi khi. Thành thạo khả năng của mình với tư cách là Titan Hàm, gã là một lực lượng tấn công chết người có thể mang lại sự hủy hoại hoàn toàn. Gã đã chính xác, quan trọng nhất. Tuy nhiên, Porco biết rằng gã thật may mắn khi có Pieck bên cạnh.

Titan Ngựa hoàn toàn là duy nhất. Nhanh như Hàm, nhưng tiện ích của nó không thể sánh được trong số các đồng đội của nó. Tuy nhiên, điều đáng kinh ngạc là khả năng của người nắm giữ có thể ẩn chứa trong Titan của họ thậm chí vài tháng tại một thời điểm. Ngay cả Porco cũng không hiểu được điều đó.

Khi thực hiện nhiệm vụ của mình, tiếp tục cuộc tấn công đẫm máu của mình, Porco ước rằng mọi chuyện có thể kết thúc. Gã biết cuộc chiến đổ máu sẽ không bao giờ thực sự kết thúc, và tự đánh lừa bản thân sẽ chỉ là vô ích, nhưng gã muốn nó kết thúc. Nếu gã cho phép mình mơ mộng, gã và Pieck sẽ không bò nữa hay ăn thịt người nữa.

Bên cạnh đó, gã cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy khuôn mặt đáng lo ngại đó của Titan Ngựa. Pieck ở bên cạnh gã, vâng, nhưng điều đó thực sự không giống với Porco… liệu gã có thừa nhận điều đó với bất kỳ ai ngoài bản thân mình hay không. Dù vậy, gã vẫn tiếp tục.

Đường chân trời luôn ở trong tầm mắt.

Viết nguệch ngoạc trên giấy da, Porco nhìn những đám mây lướt qua cửa sổ trong phòng của mình. Gã đang giấu thời gian của mình bằng một thứ gì đó rất đáng kinh ngạc. Không đáng kể như nó cảm thấy, nó tốt hơn nhiều so với phần lớn của bốn năm qua. Có lẽ trong lúc này, con lắc của số phận sẽ xoay theo hướng bình yên. Porco chơi không bằng tay, vì vậy hãy viết đi, làm như vậy với một chiếc bánh sandwich để nhai.

Theo thời gian, Porco học được rằng im lặng không đồng nghĩa với cô đơn. Quay đầu lại, Pieck vẫn đang nằm trên giường. Gã nhận ra rằng cô đang ngủ trưa, nghỉ ngơi như gã muốn, rằng cô ấy đã.

Trong sự yên tĩnh an toàn của họ, Porco mỉm cười trìu mến với cô. Không ai cần xem nó, kể cả bản thân Pieck. Ý của gã là những gì gã đã nói về việc đã lâu không gặp cô, mặc dù Pieck đã nhanh chóng sửa chữa. Cô phải biết gã thực sự muốn nói gì, nhưng Pieck luôn vui đùa như vậy.

Môi anh bắt đầu thành một đường. Đôi khi, ngay cả trong sự im lặng chia sẻ của họ, Porco cũng cảm thấy cô đơn. Bị mắc kẹt trong một hành lang mà gã tự đặt ra cho mình sự nghi ngờ của chính mình. Đáng lẽ có điều gì đó sẽ thay đổi vào đêm hôm đó họ đã nói cùng nhau, nhưng bằng cách nào đó nó vẫn như cũ.

Không có phần thưởng, Porco vẫn tiếp tục lặp lại cùng một trò chơi về những cái nhìn trìu mến và sự gần gũi. Gã không còn là một cậu bé có thể đủ khả năng để bị đánh gục. Tuy nhiên, gã vẫn tiếp tục cố gắng từng ngày, hy vọng rằng thế giới sẽ tử tế hơn với gã.

Sự ích kỷ của một con quỷ sẽ chẳng giúp gì cho gã cả.

Bây giờ Porco đang cau mày, vẻ mặt đau khổ và thất vọng. Đó là một điều tốt khi Pieck đã ngủ. Cô không cần phải nhìn thấy gã trong tình trạng thảm hại như vậy.

Môi cô cong lên, khi toàn bộ con người cô đang chìm trong giấc ngủ say yên bình. Pieck lúc cô dịu dàng và dễ chịu nhất – một cảnh tượng ngọt ngào trong mắt Porco, nhưng giờ nó trở nên buồn vui lẫn lộn.

Porco lắc đầu và buộc phải rời mắt khỏi cô. Gã không thể tiếp tục chơi trò chơi này. Bản thân cứng đầu của gã ghét bị thua cuộc, nhưng không phải trò chơi nào cũng có nghĩa là phải thắng. Nếu những gì cận kề với chiến thắng là khoảng thời gian ít ỏi họ còn lại với nhau trong thế giới không khoan nhượng của mình, thì Porco sẽ chấp nhận điều đó. Ít nhất, họ có thể thực hiện lời hứa với nhau.

Con lắc của số phận xoay chuyển – nó xoay theo hướng mà Porco ít ngờ tới nhất, vì Pieck đã mở to mắt.

“Pocko, có vẻ như cậu cũng có thể nghỉ ngơi một chút, ” Pieck thì thầm. Cô ôm hai tay vào ngực, một lời mời gọi nồng nhiệt. Mái tóc đen rối bù và khuôn mặt tĩnh lặng của cô đang phù phép vào Porco. Chống lại nó, phớt lờ nó, và phủ nhận nó là điều không thể xảy ra, trái tim đau đớn của gã thậm chí không dám thử.

Và như vậy, trò chơi của họ đã tiếp tục.

Porco đứng dậy, đẩy ghế vào. Chiếc cốc và chiếc bánh sandwich của gã đã đặt trên bàn làm việc, chưa hoàn thành và không còn muốn nữa. Gã di chuyển ra xa để tiếp cận Pieck. Vẫn là những động tác như mọi khi, nhưng gã không giấu được vẻ mệt mỏi trong mắt, nó khác với bất kỳ kiểu buồn ngủ nào mà Pieck quen thuộc. Vào lúc đó, cô cuối cùng cũng nói.

“Porco, có điều gì cậu muốn nói với tôi không?”

Gã dừng bước. Tầm nhìn của Porco thu hẹp về phía cô, và chỉ có cô. Vì vậy, cô đang xưng hô với gã bằng tên thật của gã… không có dấu vết vui đùa trong lời nói hay cách cư xử của cô. Đây là Pieck có thể tách ra bất cứ thứ gì và tiết lộ bất cứ sự thật nào cô muốn hoặc cần. Porco tự hỏi nó có thể là cái nào, nhưng nó không thể là cả hai.

Có thể nó?

Mình không đủ quan trọng để trở thành một trong hai thứ đó.

Chưa hết, một thế lực vô hình đã cho phép Porco thực hiện những bước cuối cùng đó. Ngay khi âm thanh của sự tự tin có thể nghe thấy từ động tác chân của gã, mũi giày của gã tiếp xúc với đáy nạng của Pieck. Gã lao về phía trước vì mất thăng bằng.

Trong một khoảnh khắc, Porco đột nhiên nhìn xuống Pieck. Gã cố gắng đặt cả hai tay lên giường, để không đè bẹp cô bên dưới mình. Ở trên cô như thế này, hai chân họ thật gần và hơi thở hòa quyện vào nhau, khiến bất kỳ và tất cả sự bình tĩnh của gã đều mất đi. Porco có màu đỏ tươi.

Pieck hầu như không có bất kỳ phản ứng nào, ít nao núng hơn nhiều. Tuy nhiên, không giống như Porco, cô không bốc hỏa vì xấu hổ cũng không phải điều gì đó tương tự. Cô cũng đang trao cho anh nụ cười ngọt ngào đó. Porco không thể hiểu được điều đó.

“Vậy là có điều gì đó, ” Cô thì thầm, nhìn lướt qua gã. Hơi thở của Porco dồn dập khi mắt cô dán chặt vào môi gã, “Cậu có muốn cho tôi biết nó là gì không, Porco?”

Gã đã hoàn toàn và hoàn toàn bị ràng buộc. Porco bắt đầu run rẩy, bầu không khí rung chuyển mọi lý do còn sót lại trong gã. Gã ghét run rẩy. Gã ghét việc Pieck phải nhìn thấy gã như thế này. Đây không phải là một phần của trò chơi. Gã được cho là vô hình, tuy nhiên, cô đã ăn mừng trước cảnh tượng rõ ràng này. Chưa bao giờ Porco cảm thấy bị phơi bày như vậy.

Nước bọt chảy xuống cổ họng. Porco cố gắng điều hòa hơi thở của mình. Tuy nhiên, một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu gã trước khi gã có thể nắm bắt được nó. Nó chạy vào đường chân trời, Porco có thể thấy nó trông như thế nào.

“Pieck, ” Gã đã gọi tên cô vô số lần, nhưng điều này giống như khởi đầu cho một câu chuyện mà Porco chỉ để lại cho những tưởng tượng hoang đường nhất của mình. Gã mài giũa đôi mắt của mình trên môi cô, “Tôi có thể hôn cậu không?”

Màu đen bắt đầu phát sáng. Một nụ cười bắt đầu khiến khóe miệng Pieck dâng lên vẻ kinh ngạc thực sự. Lần đầu tiên, Pieck ngập ngừng trước khi nói. Giọng điệu của cô có thể tan chảy.

Hai tay với lấy gã, “Cậu đã đợi bao lâu để hỏi tôi điều đó?”

Gã cười yếu ớt với cô, “Quá lâu, “

Nhưng hôm nay là một ngày nào đó, Porco nghĩ. Nó phải là hôm nay.

Câu trả lời không còn quan trọng khi khoảng cách của họ thu hẹp lại. Pieck giữ chặt lấy gã, và Porco dựa vào cô. Đôi mắt nhắm nghiền, đôi môi của họ gặp nhau trong niềm hạnh phúc thiêng liêng. Gã không biết chuyện như thế này sẽ kéo dài bao lâu, nhưng một khao khát bẩm sinh về sự vĩnh viễn đã khiến Porco di chuyển chống lại cô, để một bàn tay khua khoắng lên má Pieck. Cô bắt kịp gã bằng cách đưa ngón tay lên vuốt ve phần dưới của gã.

Sự nhẹ nhõm lan tỏa trong toàn bộ con người gã là không thể nào sánh được. Mọi căng thẳng và nghi ngờ cuối cùng đều tan biến theo từng nét môi của họ. Điều này, mọi thứ, đều đáng giá từng giây gã đã trải qua trong hành lang cô đơn của mình. Chìa khóa là của cô, và Pieck đã mở nó. Porco giờ đây đã tự do đi lang thang trong một thế giới mà cô là của gã, và gã không thể biết ơn nhiều hơn.

Một thứ gọi là không khí bị ngăn cản mãi mãi, nhưng Porco nhận ra tầm quan trọng của nó khi gã bắt đầu cảm thấy lâng lâng. Đây không phải là lần cuối cùng của họ, giờ gã đã biết. Vì vậy, Porco chia tay Pieck với một nụ cười mà gã không thể kìm lại dù gã đã cố gắng.

“Cậu thực sự phải nhìn thấy tôi như vậy, phải không?” Gã hỏi.

“Như thế nào?” Sự nghịch ngợm đã bao trùm khắp cô, “Tôi đã phải làm trong nhiều năm.” Pieck trêu chọc, ấn đầu ngón tay vào mũi gã, “Nhưng cuối cùng cậu đã quyết định ích kỷ, Pocko.”

Gã chế giễu, “Cậu thực sự cần phải ngừng gọi tôi như vậy.”

“Hay cái gì?” Thử thách là một đề xuất dễ dàng. Pieck nhướng mày với gã.

Trước khi có thể bĩu môi một cách đáng thương với cô, Porco chỉ còn một điều cuối cùng muốn hỏi Pieck.

“Trong ngần ấy năm… cậu có biết không…” Gã thở dài cam chịu, “Tôi cảm thấy thế nào đối với cậu?”

Cô cười khúc khích với gã, vòng tay qua cổ gã, “Thực sự thì điều đó đã quá rõ ràng khi chúng ta còn là học viên. Và cậu biết đấy, trong thời gian dài nhất, tôi đã nghĩ rằng tôi đã đối xử tàn nhẫn với cậu–”

“Cậu đã từng, ” Gã xen vào. Porco bất đắc dĩ bĩu môi trước khi gã có thể ngăn mình lại.

“Chờ đã, đợi đã, ” Pieck lắc đầu, “Hãy để tôi nói hết, Pocko.” Cô kéo gã vào lòng, “Cậu cần hiểu rằng tôi cũng luôn thích cậu. Ngay cả bây giờ, tôi vẫn thích dành thời gian của mình cho cậu. ” Cô tự cười một mình, “Nhưng tôi nghĩ chúng ta trở thành cộng sự trong trận chiến là đủ, nhưng sau đó tôi nhận ra rằng tôi không thể gọi cậu là Pocko nhiều như tôi muốn.”

Điển hình như thế nào, gã tự nói với mình. Bằng cách nào đó, Porco thấy nó chỉ hơi thích thú.

“Chắc hẳn cậu đã rất thất vọng, ” Gã quyết định chơi cùng.

“Tôi thực sự cảm thấy như vậy, nhưng nó đã cho tôi một lý do tuyệt vời hơn để ở bên cậu. Nhưng Porco, đừng nghĩ rằng cậu chỉ có một mình trong suốt thời gian đó. Tôi cũng đã chiến đấu trong trận chiến đó.”

Porco chăm chú nhìn Pieck, “Vậy thì, cậu không nên thất vọng. Cậu đã gọi tôi bằng biệt danh ngu ngốc đó quá nhiều lần để đếm, như bạn đã nói, chúng tôi đã chiến đấu cùng một trận chiến.”

Mắt cô sáng lên vì điều đó, “À, tôi hiểu rồi.” Cô bắt đầu ậm ừ với gã, “Cảm ơn cậu đã giữ lời hứa của mình, Pocko.”

“Chà, cậu cũng vậy, Pieck, “

Sau đó, họ chìm trong im lặng trong vài giây thoáng qua trước khi Porco quyết định phá vỡ nó. Đối mặt với cô, gã nói với Pieck chỉ ba từ đơn giản.

“Tôi yêu cậu, “

Cô cũng vậy, chỉ với một sự bổ sung thuần túy.

“Tôi cũng yêu cậu, “

Và vì vậy, bất cứ khi nào họ phải đối mặt với một ngày khác, cả hai đều biết rằng đó là thứ thuộc về họ. Không còn cần thiết phải nghiền ngẫm những gì không phải của họ nữa. Một điều như một buổi sáng khác đã trôi qua không còn là một mối đe dọa.

Không có chuyện đó.

Bình luận về bài viết này